Chính 4 Mạng tuyển dung

Phó phòng QA (Dược sĩ Đại học chính quy)

  • Lượt xem: 120
  • Mã tin: 3650
  • Ngày làm mới: 24/08/2017

Tin xác thực

Thông tin tuyển dụng

Phó phòng QA (Dược sĩ Đại học chính quy)
Số lượng: 01
Giới tính: Nam - Nữ
Cấp bậc: Trưởng phòng
Loại công việc: Toàn thời gian tạm thời

Ngành nghề

Y tế - Dược

Nơi làm việc

Hà Nội

Bắc Ninh

Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức lương

Từ 15 - 20 triệu

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, phân công công việc, kiểm tra, giám sát công việc của Các nhân viên thuộc phòng QA.

- Giám sát việc tuân thủ của các nhân viên thuộc phòng QA đối với nội quy, quy định của Công ty, các quy trình chuyên môn của nhà máy.

- Chỉ đạo, kiểm soát các hoạt động sản xuất của nhà máy liên quan đến chất lượng sản phẩm, bao gồm:

+ Thực hiện phê duyệt lệnh sản xuất theo kế hoạch sản xuất của phòng KHVT dựa trên định mức nguyên phụ liệu của bộ phận RD.

+ Kiểm tra, kiểm soát chất lượng nguyên phụ liệu, bao bì trước khi đưa vào sản xuất theo lệnh sản xuất.

+ Chỉ đạo, kiểm soát về chất lượng trong quá trình sản xuất, dựa trên sản xuất thực tế và kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trung gian, bán thành phẩm, thành phẩm để quyết định xuất xưởng hay không.

+ Kiểm soát các sai lệch, thay đổi, báo cáo và đề xuất liên quan đến chất lượng.

+ Kiểm soát việc sản xuất theo quy trình đã ban hành.

+ Chỉ đạo kiểm tra, theo dõi biệt trữ và bảo quản nguyên liệu, bao bì, sản phẩm trung gian, bán thành phẩm, thành phẩm, dư phẩm, phế phẩm theo đúng quy định.

+ Quyết định việc xuất xưởng của mỗi lô sản phẩm dựa trên sản xuất thực tế và kết quả kiểm nghiệm.

+ Theo dõi việc kiểm tra, kiểm soát điều kiện mội trưởng sản xuất.

Yêu cầu công việc

- Đại học Dược Hà Nội chính quy.
- Kinh nghiệm phó/trưởng phòng QA tại Công ty sản xuất Dược phẩm ít nhất 3 năm.

Hạn nộp hồ sơ

31/12/1969

Thông tin liên hệ

Nói rõ bạn tìm thấy thông tin tại vieclamdantri.com.vn khi liên hệ

Tên người liên hệ:
Tuyền
Địa chỉ liên hệ:
Phòng Hành chính Nhân sự
Số điện thoại liên hệ:
0987259229
Email liên hệ:
tuyenttk@saokimpharma.com

Thông tin công ty

Tên công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SAO KIM
Quy mô công ty:
200 - 500 người
Sơ lược về công ty:
Cong ty CP duoc pham Sao Kim Tên công ty: Công ty CP dược phẩm Sao Kim Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên; Địa chỉ công ty: KCN Quang Minh, TT Quang Minh, H.Mê Linh, TP.Hà Nội Tỉnh/thành phố: Hà Nội Điện thoại cố định: 0987259229, 0435841213 Website: http://www.saokimpharma.com/ Mã Số thuế: 2500169960 Giới thiệu về công ty: Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim, tên giao dịch quốc tế: Saokim Pharma. Trụ sở chính tại KCN Quang Minh, TT Quang Minh, H. Mê Linh, TP. Hà Nội. Có VPĐD tại 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Và Chi nhánh tại TP. HCM. Tại Sao Kim Pharma, các nhà máy được đầu tư bằng thiết bị,công nghệ và dây chuyền bào chế hiện đại, đạt tiêu chuẩn WHO - GMP/GSP/GLP. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, cùng hơn 300 cán bộ, chuyên viên, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Tháng 10/2006, Nhà máy tiếp nhận chứng chỉ thực hành tốt sản xuất thuốc GMP (Good Manufacturing Practice) theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới do Bộ Y tế Việt Nam cấp. Tháng 11/2006, Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do Tổ chức BVQI Vương quốc Anh cấp. Tháng 10/2008, Công ty vinh dự được nhận Chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc GMP - WHO nguyên liệu dược theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới do Bộ Y tế Việt Nam Cấp. Với uy tín nhiều năm được khẳng định trên thị trường Quốc tế, qua việc xuất khẩu một khối lượng khổng lồ nguyên liệu thuốc chống sốt rét chiết xuất từ cây Thanh Hao Hoa Vàng như: Atermisinin, Dihydroartemisinin,Artesunat và Arteether chất lượng cao. Giờ đây chúng tôi tiếp tục phát huy thê mạnh của mình để hướng tới việc cung cấp đa dạng Dược phẩm cao cấp cho thị trường trong nước và Quốc tế. Với khẩu hiệu hành động "Tâm như sao" mọi hoạt động hướng tới khách hàng đều xuất phát từ cái Tâm trong sáng.
Logo công ty:
Giấy phép:
Địa chỉ công ty:
Lô 9, KCN Quang Minh, TT Quang Minh, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
Tỉnh - thành phố:
Hà Nội
Website:
http://saokimpharma.com/

Việc làm khác của công ty